Kailangang ako ang liwanag na magdadala sa iyo sa pinakamalayong hangganan ng lagusan. Oo lagi mong tiyaking gumising sa harap ko at panatilihing handa.


113 Romantikong Maligayang Kaarawan Pagbabati Para Sa Asawang May Pag Ibig Bayart Nais Mga Mensahe

Kung iyon ang kaso subukan ang 50 romantikong mensahe ng pag-ibig at panoorin ang pag-ibig na umunlad.

Mensahe sa asawa ko na walang oras. Kaya agad kong binilisan ang paliligo at agad pumanhik sa kwarto. Ikaw lang okay na yon. Ang aking mensahe ay para sa mga magulang.

Sa simpleng mensahe na ito nais kong ipaalala sa iyo kung gaano ka kahalaga at makakamit mo ang lahat ng gusto mo sa araw na ito. Isang mensahe sa aking asawa para sa Araw ng Puso. Nais kong malaman mo na narito ako para sa iyo sa mahirap na panahong ito.

Hulyo 5 2021 117am GMT0800. Isang napakagandang umaga sa pag-ibig ng aking buhay. Paumanhin na marinig ang iyong pagkawala.

Naabutan ko ang aking asawa na hawak-hawak ang aking cellphone habang abala sa kakabasa sa mga mensahe duon. Minsan nakakalimutan mong ipahayag ito sa iyong pinakamamahal - iyong asawa. Maaga siyang nag-asawa ngunit nauwi din sa hiwalayan.

100 Mga Mensahe Pasko Pasko at Pagbati sa Pasko. Nawa ang iyong mga alaala ay magbigay sa iyo ng kapayapaan at ginhawa. Nais ko sa iyo ng mabuting kalusugan isang malinaw na pag-iisip at isang masayang karakter.

Dahil ang kuwento ng buhay mo ay kuwento na rin ng buhay ko. Ang pag-ibig ay isang espesyal na pakiramdam sa mundo na sumasakop sa bawat balakid. Siyempre mahirap malaman kung paano pinakamahusay na maipahayag ang iyong taos-pusong pakikiramay sa isang kamakailan lamang namayapang miyembro ng.

Naway bigyan tayo ng Diyos ng masayang buhay. Ni Elder David S. Isang Mensahe para sa mga Magulang na Walang Asawa.

Ikaw at ang iyong pamilya ay nasa aming mga panalangin. Huli na ang lahat nang maalala ko na naiwan ko nga pala ang aking cellphone sa kwarto kung saan nanduon ang aking asawa na nagpapatulog sa aming anak. Ikaw ang sagot sa aking panala-nin.

Pinakamahusay na Mga Mensahe ng Pakikiramay para sa Pamilya. Bagamat hiwalay nanatili siyang isang mapagmahal na ama sa dalawang anak. Maligayang Kaarawan sa iyo.

Isang mag-asawa ang nag-mabuting loob na damitan at pakainin ang isang lalaking walang saplot at pagala-gala sa harap ng Caloocan Sports Complex. Iniisip ka sa oras na ito ng pagkawala. Sumunod na tauhan sa.

Makinig sa Himig ng Pananampalataya. Ang Pasko ay pinanday sa paggastos ng oras sa mga kaibigan at pamilya at paglikha ng mga alaala na magpapatuloy magpakailanman. Maging isang matapat at tapat na asawa.

Manatili sa Teritoryo ng Panginoon. Salamat at parati ka nandyan para sa akin at sa mga anak natin. Paano natin purihin ang napakatalino na okasyong ito sa panahong ito.

Ang puso ko ay lumalabas sa iyo sa mahirap na panahong ito. Sa totoo lang naa-appreciate ko yong paghuhugas mo ng plato at paglilinis mo ng kuwarto. Actually salamat sa Diyos para sa kaniya.

Walang iba kundi ang kaniyang Taytay. Mahal minamahal at maaasahan ang aking asawa. Isang Mensahe para sa mga Magulang na Walang Asawa.

Kaya ang mensahe para sa aking mahal na asawa h indi ko hinihiling na maging perfect husband ka pero sana kapag alam mo ng hindi ko na kaya aalalay ka. Maraming salamat sa iyong katapatan at walang humpay na pagmamahal sa pamamagitan ng anumang mga problema at paghihirap. Sa ulat ni Vonne Aquino sa 24 Oras Weekend Linggo ikinuwento ni Lorie Jane Adop at Wilfredo Aquino na ginawa nila ito matapos makita na pinagtatawanan ang lalaki.

Paano Makatatanggap ng Paghahayag at Inspirasyon sa Inyong Personal na Buhay. Ang bawat sandali na ginugol ko sa iyo ay nagiging isang sandali ay aking pahahalagahan magpakailanman. Nagsisikap kayong palakihin ang inyong mga anak sa kabutihan at katotohanan batid na bagamat hindi na ninyo mababago ang nakaraan mahuhubog naman ninyo ang hinaharap.

Alam mo ba kung ano ang nag-uudyok sa akin na gumising araw-araw. Salamat sa Diyos at naibigay niyo sa akin itong asawa ko na ito Samantala nagkuwento rin si Aga tungkol sa pagiging tatay niya kina Atasha at Andres kung saan strikto raw siya noong una at ayaw niyang i-spoil ang mga anak. T alagang pinagpala ako ng Panginoon nang dumating ka sa buhay ko.

U na sa lahat nagpapasalamat ako sa Diyos na ikaw ang ibinigay niya para sa akin bilang kabiyak ng puso ko. Kapag ang isang tao sa pamilya ay nawalan ng isang mahal sa buhay mahalagang ipaalam sa kanila na iniisip mo sila. 100 Pinakamahusay na Mga Mensahe at Kahilingan para sa Asawa.

Siya ay nagtatrabaho bilang isang guro sa paaralan at tuwing sasapit ang sabado dinadalaw niya ang anak na si Rebo at binibilhan ng paborito nitong laruang bleyblade.


Bawiin Ang Iyong Nawalang Ritmo Shalom Tidings