Ang pag-ibig ang ating ina - Rumi Mga Poems ng Magandang Ina Maligayang Araw ng Ina Quote mula sa Mga Anak na Babae. Ngayon ay napakasaya ko dahil kaarawan mo.


Pin On Dyi

100 Maligayang Mga Mensahe at Kahilingan sa Kaarawan para sa Kaibigan.

Mensahe para sa ina quotes. Kay Inay Sa Pusod Mo Aking Ina Ang Halik ni Ina Pag-ibig ng Ina Siya na Aking Ina Para Sayo Nanay Alaala ng Aking Ina Ina Maligayan Kaarawan Aking Ina. Inakbayan ako ni Mama at hinawakan ako ng mahigpit. Di man nila pinapakita o pinaparamdam sa atin na nahihirapan o nasasaktan silaayaw nila makita natin na nahihirapan sila dahil ayaw nila tayo makitang nasasaktan ng dahil sa kanila kaya tinitiis na lang nila yung hirap at sakit na kanilang nararamdaman.

Maraming masaya na nagbabalik sa inyong kaarawan. Many happy returns on your birthday. Ang edukasyon ay nakaligtas kung ang natutunan ay nakalimutan -BF Skinner 2.

Para sa bawat sandali kasama ka ay nagbibigay sa akin ng isang pakiramdam ng buhay. Mas gugustuhin kong manatili kaming magkasama sa ulan sa ilalim ng araw. Ang mga ina ang nagmamahal sa iyo nang walang pasubali sa palagay mo.

Kung ito ay malamig ang iyong pag-ibig ay nagpapanatili ng init ng aking puso. Mothers Day Messages and Wishes. Mga romantikong mensahe ng Pag-ibig at Quote ng Pag-ibig Para sa Iyong Asawa 1.

Maligayang Kaarawan sa aking kaibigan Na laging nariyan sa lungkot man o kaligayahan. Maraming salamat sa iyo Nanay Pag-aalagang walang kapantay Pagmamahal na walang hinihintay na kapalit Pang-unawang hindi masusukat Maraming Salamat Sayo Mama Gaano kadalas ang minsan. All the best for your future.

Mahal kong ina maraming maraming salamat po sa inyo. Thank you Nanay sa pagtangap sa akin sa kabila ng aking mga pagkakamali sa kabila ng aking pagkukulang at dahil doon natuto akong magpatawad. Happy Wishes on Your Birthday.

Maging isang mag-aaral hanggat mayroon ka pa ng isang bagay upang matuto at ito ay mangahulugan ng lahat ng iyong buhay - Henry L. Ang aking ina siya ay maganda pinalambot sa mga gilid at nahilo sa isang gulugod na bakal - Jodi Picoult Ipinanganak tayo ng pag-ibig. Maraming salamat sa pagmamahal aking Ina.

Sa Reyna ng tahanan na ito ang Reyna ng puso ng aking ama at isang hindi kapani-paniwalang Reyna mahal kita. Maligayang Bati sa Iyong Kaarawan. Nay ginawa mong maganda ang aking buhay at itinulak ako upang maging matagumpay.

Happy Mothers Day Ang pag-ibig ng isang ina ay tunay na puro at dalisay Pagmamahal at pag-aaruga ay walang makakapantay Tunay ngang napakalaking handog mula sa Panginoon Inay mahahalin kita ngayon at sa habang panahon. Lahat ng mga pinakamahusay para sa iyong hinaharap. Mahal ko ang iyong ina hindi lamang dahil ikaw ang aking ina ngunit dahil walang ibang tao sa mundo na higit na nakakaunawa sa akin.

Happy Birthday In Other Languages. Happy Happy Happy Birthday. Happy Happy Happy Birthday.

Mga Quote ng Simpatya 1. Ang kwento ng buhay ay mas mabilis kaysa sa isang kisapmata ang kwento ng pag-ibig ay hello paalam. Palaging nais ng mga ama na sukatin mo ang isang bagay.

Halimbawa ng mga Tula tungkol sa Ina. Sana ay mabusog mo kami. Buhay na para mamatay ka bukas.

Ikaw at ako ay nagbabahagi ng isang buklod na nabuo nang may pagmamahal at paggalang sa isat isa. On tops of mountains as everywhere to hopeful souls it is always morning. Sayo ang ang pagkain kami ang kakain.

Sapagkat pagsubok din natin ang kanilang pinagdadaanang pagsubok. Sa tag-araw at taglamig kaysa magpaalam. Magkaroon ka ng magandang araw- Have a good day.

Thank you nanay dahil ikaw ay nanatiling nasa likod ko at dahil doon kahit kailan hindi ako umatras sa ano mang laban sa pagsulong ko ikaw ay laging nakaalalay. Mensahe Para Sa Araw Ng Mga Tatay famous quotes sayings. Para sa Iyo Inay.

100 Magagandang Mensahe para sa Ina at Mga Quote 1. Maraming salamat sa pagmamahal aking Nanay Sa akin ikay laging sumusubaybay At sa aking buhay ay laging gabay. Ang buhay ko sa iyo ay binago ang aking mga pangarap sa katotohanan.

Hindi ko alam kung ano ang magagawa ko para sa iyo. At para sa aking pinakamatalik at pinaka-astig na kaibigan. Hindi maikakaila ang epekto ng iyong pag-ibig.

MENSAHE PARA SA ARAW NG MGA INA Share. Mahusay na bagay ang nangyayari sa at para sa mabubuting tao at tiyak na mabubuting tao ka. Pinagtanto ko sa akin kung gaano mo ako sambahin.

Kapag nawala sa iyo ang isang tao na mahal mo nakakakuha ka ng isang anghel na alam mo. Facebook Twitter Bilang ina napapawi ang anumang hirap at sakripisyo masaksihan lang natin ang ating mga anak na masaya at nasa maayos na sitwasyon. Home Mensahe Para Sa Araw Ng Mga Tatay Quotes Sayings.

Nawa makahanap ka ng kapayapaan at ginhawa sa panahon ng hindi kapani-paniwalang mahirap na panahong ito. Narito ang ilan Mabisang Motivational Quotes para sa mga Mag-aaral Mag-aral Hard 1. Tagumpay din natin ang kanilang tagumpay.


Platito On Twitter Tagalog Quotes Funny Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny