Ang buhay ay nagplano ng ibat ibang mga roadmap para sa atin at sa palagay ko iyon ang dahilan kung bakit kailangan nating maghiwalay ng landas. Para malaman mo kung gaano ako nasaktan.


Hugot Sa Mga Nasaktan Home Facebook

Worthy enough na hindi itago.

Mensahe para sa taong niloko ako. Hindi sapat ang lahat ng mura sa mundo. Conquillo nga pala SIMPLENG. Ang tanging gusto ko lang ay yung taong BOBO pagdating sa panloloko.

Sa kaibigan kung naging tulay para makasama at makilala ka ng buong buo. Bye amigo mamimiss kita. Human translations with examples.

Sa kaniyang Instagram account nag-post si Barbie ng larawan ng nobyo. Para sa mga taong walang lakas ng loob magsalita para sa mga nagpakatanga nagpapakatanga at may balak na magmukhang tanga para sa mga pinaasa ng salitang tiwala pasensya na sa mararahas na salita sa pagsabog ng aking dibdib at pag agos. Nagkakilala dahil sa kaibigan ko.

Dahil may bago ng nag bibigay ng buhay sayo. Ipangalandakan sa buong mundo at pakasalan. HUGOT SA TAONG Niloko Ilagan Isabela.

612 likes 4 talking about this. Isang mahabang mensahe ang ipinost ni Kiray sa kanyang Instagram account na pinamagatang Tula para sa mga taong nasasaktan dahil iniwan at hindi nila matanggap sa sarili nila na SILA MISMO ang dahilan Ayon sa dalaga ito ay naglalaman ng mensahe para sa lahat ng nanloko at nakarma dahil sa mga ginawa nilang kasalanan sa kanilang karelasyon. Ang mga taong takot sa multo.

Okay na ako na bobo pagdating sa panloloko. Marami ang hindi makapaniwala na mamahalin ko ang taong datirati ay hindi ko pinapansin at ayaw na ayaw ko. Ang lovestory ng kanilang dalawa na ginawa kung tula.

Dahil wala ka ng pakialam kung mamatay man ako. I do hope that youll see your worth. Ngunit tulad ng punong kawayan tayo ay muling babangon bilang isang bayan.

Ang mga taong takot sa multo. Goodbye Messages para sa Kaibigan Hindi ako maaaring makipagkilala sa iyo ng maayos maraming taon bago ang pagkakataong alam ko na ang pagpaalam ay magiging napakasakit. Tula para sa kuya ko.

Sa mga taong nanakit sa akin hindi ko rin masasabi na parang binigay ko sa kanila ang sisi o sinisisi ko sa kanila kung bakit nangyari sa akin yon kasi naging choice rin nila na saktan ako pero imprortante roon ay pinatawad na namin ang isat isa. Hindi na ako magpapakatanga Para sa isang taong walang karapatang tawagin akong pagmamayari niya. Para malaman niyo ang nangyare sakin simulan natin sa panahong unang beses akong naloko.

Jodi StaMaria may mensahe sa mga kabit pati na sa mga babaeng niloloko ng mga mister nila. Mensahe ng Kalihim para sa Pagtatapos at Moving-Up Ceremonies sa Taong Panuruan 2020-2021 Nais kong ipabatid ang aking taos-pusong pagbati at pagpupugay sa mga magsisipagtapos mga guro mga opisyal ng paaralan at mga kawani sa kanilang Commencement Exercise para sa Taong Panuruan 2020-2021. Contextual translation of mensahe para sa taong mahal ko into Tagalog.

Hindi ko kailangan ng matalinong tao para sumaya ang buhay pag-ibig ko. Maghari nawa ang pagkakaisa at pagmamahalan sa ating mga puso. Aanhin ko naman ang matalino matalino nga sa panloloko naman di hindi rin ako sasaya at puro hinanakit lang ang mararamdaman ko.

Sa pagsapit ng Bagong Taong 2020 salubungin natin ito nang may galak at bagong pag-asa. At katatagan sa pagharap sa mga bagong hamon. Mainit na pagbati ang inihahatid ko sa mga tunay na bida ng okasyong ito ang mga graduates at completers ng Taong Pampaaralan 2018-2019.

At patuloy na nasasaktan. Nagkakilala dahil sa isang paligsahan na di ko akalaing tayoy magkagrupo. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Tunay ngang ang araw na ito ay nakagagalak na pagdiriwang hindi lamang dahil sa pagtatapos ng isa na namang taon ng kaalaman at pagkatuto ng pagsisikap at pagtitiyaga ng ating mga mag-aaral. Punong-puno ng pagmamahal ang mensahe ni Barbie Forteza para sa nobyong si Jak Roberto na nagdiwang ng ika-28 taong kaarawan. Jodi StaMaria sa mga kabit.

Noong panahong iyon naniwala ako sa sinasabi nilang The more you hate the more you love. Mensahe naman ni Jodi sa mga babaeng niloko ng asawa forgive because you deserve peace. Pago Para Sa Mga Taong Dehado.

Uumpisahan ko ang tulang to noong unang nagkakilala tayo. Ating pasalamatan ang Maykapal sa biyaya ng buhay. Ang tula para sa taong mahal ko.

Ilocano mahal ko mahal ko mahal ko ito opo mahal ko. 3Earthworm has 5 hearts. Sa mga kalamidad.

YUNG MUNDO NA WALANG IBANG PWEDE KUNDI TAYONG DALAWA LANG Pag ako UMIBIG Malinaw pa sa TUBIG Pag akoy NABIGO Malabo pa Sa DUGO Matamis akong mag MAHAL Sweet parang ASUKAL Pero pag may KARIBAL para akong KRIMINAL 93 ka sa buhay ko 100 kasa puso ko Pero kapag ako NILOKO mo 60 ang papatay sayo Justin C.


Advice Para Sa Mga Nasaktan Posts Facebook