Utang ko ang aking pagkamulat sa katotohanan. Kung ano ako ngayon ay utang ko ito sa inyo na.


2

Hindi ko mararating kung nasaan man ako ngayon kung hindi ka nagtiyaga para ako ay matuto at maging mabuting tao.

Mensahe para sa aking mahal na guro. 01102017 Liham para sa aking mga guro. Puno ng kagalakan ang ating mga puso ngayon. Pagbibigay ng paliwanag at mga hugot tungkol sa pag-ibigPag-papaabot ng tunay na.

Naway huwag kaming kalimutang bisitahin. Sana wag kayong malungkot magalit o masaktan kung may masasabi man ako na di nyo magugustuhan. Hindi ko man laging nasasabi o naipaparamdam sa iyo kung gaano kita kamahal ngayong kaarawan mo gusto ko na lagi mo ilagay sa isip at puso mo ang aking nag-uumapaw na pag-ibig para sa iyo.

Trending sa Twitter ang pagiging prangka ni Ellen Adarna. Mensahe para sa aking mahal. Ang Aking Karanasan sa Filipino 110.

Alam ko po na hindi maganda yung naging kilos namin nitong mga sumunod na araw kaya ako po ay humihingi ng kapatawaran sa mga iyon. Nais namin sa iyo ng isang kamangha-manghang mundo. Alam kong ginagawa niyo nang paraan para sugpuin ang kaaway na hindi natin nakikita.

Isang Pasasalamat Para sa Guro. Para sa Aming mga Magulang. Mahal ko ang iyong ina hindi lamang dahil ikaw ang aking ina ngunit dahil walang ibang tao sa mundo na higit na nakakaunawa sa akin.

Mahal Kong Guro Isang magandang araw po sa inyo. Maligayang Kaarawan sa iyo. Epekto Ng Walang Magulang.

Guro ko na nagbukas sa aking mga mata sa katotohanan. Sa dulo nga ng tulang handog para sayo luha ang pumapatakhabang isinusulat ko ito. Guro na walang ibang hangad kundi ako ay ihanda para sa kinabukasan.

Liham para sa Magulang. Inihahayag dito ang mensahe ng maaaring dahilan ng pagpapasalamat. Sa Reyna ng tahanan na ito ang Reyna ng puso ng aking ama at isang hindi kapani-paniwalang Reyna mahal kita.

Maraming salamat po sa ibinigay nyong tyaga sa pagtuturo ng subject na ito sa amin. Sa inyong pagtatapos sa. Halimbawa Ng Liham Pasasalamat Para Sa Magulang.

Kung saan ko isinuot ang aking daliri nakarating ako doon. Halimbawa Ng liham Pasasalamat ay isang Guro. Maam at sir patawarin niyo po sana ako sa lahat ng mga maling bagay na nagawa ko.

Ang aking guro na siyang nagtiyaga na turuan akong magbasa magsulat at magbilang. Ang hirap at pagsasakripisyo ng ating mga magulang ay makikita sa ating pagtatapos. Kung ano ako ngayon ay utang ko sa aking guro.

Teachers letter liham para sa guro. Ikaw ang siyang. Ako ay lubos na nagpapasalamat sa inyo para sa lahat ng mga bagay at kaalaman sa eskwela at sa buhay na naituro mo sa akin.

Guro kong nagbigay inspirasyon at palaging nagpapa-aalala na sa darating na panahon ay ako naman ang magsisilbing pag-asa para sa ibaGuro kong nagpalakas ng aking loob gurong nagsabing may silbi ako dito sa mundo. 6242012 Mga liham pasasalamat Mga halimbawa ng liham na pasasalamat - The QA wiki Mayo 17 1992 97 Tikay Malolos Bulacan Mahal kong Betty Sa darating na Sabado ay kaarawan ko. Pagkakataon ko na haha.

Una sa lahat nais kong ipabatid sa inyo kung gaano kayo kaganda at kagwapo sa araw na ito kaya isang ngiti naman diyan. Liham pasasalamat para sa guro. Guro na siyang nagtitiyagang ipaintindi ang mga di maintindihan ang mga bagay na aking inakala ay hindi ko kayang.

Guro na siyang nagtitiyagang ipaintindi ang mga di maintindihan ang mga bagay na aking inakala ay hindi ko kayang. Kung ano ako ngayon ay utang ko ito sa inyo na. Mahal kong guro nasaan ka man utang ko ang lahat ng ito sa iyo.

Hindi ko mararating kung nasaan man ako ngayon kung hindi ka nagtiyaga para ako ay matuto at maging mabuting tao. At ngayon nga na malaki na ang mundong aking ginagalawan unti unting tinutupad pangarap na inaasam upang ang tagumpay ay aking makamtan. Kung ikaw ay isang mag-aaral at gusto mong pasalamatan ang iyong guro sa pamamagitan ng isang tula narito ang ilang mga halimbawa ng tula tungkol sa guro na ginawa rin ng mga mag-aaral na katulad mo.

Mahal Kong Guro Isang magandang araw po sa inyo. Sa iyong paglisan damhin aming damdamin. Mahal naming guro Mas mabuti ang isang araw na pag-aaral na kasama ng isang magaling na guro kaysa isanlibong araw ng masikap na pag-aaral Better than a thousand days of diligent study is one day with a great teacher Ang kasabihan na ito ng mga Hapones ay totoo po para sa amin.

Ako ay lubos na nagpapasalamat sa inyo para sa lahat ng mga bagay at kaalaman sa eskwela at sa buhay na naituro mo sa akin. Nais namin sa iyo ng napakaraming kalusugan na sapat para sa lahat ng mga mag-aaral. Ang aking guro na siyang nagtiyaga na turuan akong magbasa magsulat at magbilang.

Guilerel tula para sa magulang at guro Mga tula tungkol sa guro Mensahe sa mga nagsipagtapos Marso 26-27 2010. Narito ang mga halimbawa nito ayon sa PinoyCollection. Dumating na ang pinakahihintay na araw sa pag-ani ng ating mga pinaghihirapan.

Pinagsama-sama namin ito upang bigyan ka ng ideya kung paano mo sisimulan ang iyong tula para sa iyong guro. 04102011 Liham Para sa Aming Guro. Kapag nakuha nila ang pagmamahal at respeto mula sa kanilang mga mag-aaral at kanilang mga magulang palagi silang naging masaya at magkakasunod.

Mensahe sa mga nagsipagtapos Marso 26-27 2010 Halimbawa ng liham para sa mga guro at magulang meeting. Isinisigaw nitoy sanay muling makapiling. Abante News Sep 30 2020.

Mahal na guro maraming salamat sa palaging pag-aalaga. Nais namin sa iyo ng isang gintong punong-guro pagtupad ng mga kagustuhan sa halip na isang magic wand. 04102011 Liham Para sa Aming Guro.

Kahit po malimit lang ang ating pagtatalakay sa subject na ito marami akong natutunan sa mga bagay na mga nasabi nyo. Ang bawat guro ay nararapat na purihin para sa kanilang trabaho. Nawa minsan pa magkitakita pa tayo upang sa harapan mo sasabihin ko Salamat sayo dakilang guro ko.

Sa katunayan ang paalam ay isang malungkot na damdamin at ito ay karaniwang may isang mabibigat na puso na ang dahilan kung bakit gumawa kami ng hakbangin na magsulat ng isang mahabang listahan ng mga paalam na quote para sa mga nagdadalamhati na may isang mabigat na puso alinman dahil sa takot silang bitawan o simple kailangan ng mga paalam na mensahe. Paalam at maraming salamat sa iyo. Hi maam at sir.

Patawad kung minsan pakiramdam ninyo di namin kayo pinakikinggan. Bet na bet ng mga netizen ang pagiging prangka matapang at makatuwirang mensahe niya para sa mga babae o tao na paulit-ulit na. Mahal ngayong kaarawan mo wala akong ibang regalo sa iyo kundi ang aking wagas na pagmamahal na tanging sa iyo ko lamang ilalan.

1005 likes 3 talking about this. Sa ating kagalang-galang na mga guro sa ating mga magulang sa mgabisita na nandito ngayon sa aking kapwa magtatapos magandang hapon. Salamat din po sa mga aktibidades na nagbigay saya po sa amin.

100 Magagandang Mensahe para sa Ina at Mga Quote. Liham para sa aking mga guro. Sa iyong pagreretiro mahal naming kaguro Tanggapin niyo laman ng aming mga puso.

Hanapan ang Blog na Ito Para sa aking Mahal na Magulang Kunin ang link.