Mga mensahe sa pakikiramay para sa malapit na pamilya. Bye amigo mamimiss kita.


Sb On Twitter Humeyesu Aldub Macho Fluffybmax Crazycngkit Isifabria Elusive Unicorn Aurorabmunchkin Aeyc Noturnormalgerl Edz16thesza Lenm Ms Princessyelena Flakesofsilver Dei Speaks Mmariemiranda1 Strawberry At Kape Prompt

Alam kong nasaktan kita ngunit iniisip kong nilalayon pa rin natin.

Mensahe para sa aking mahal. Mahal na mahal parin kita. Mahal Matagal na tayong nagsasama pero minsan naiisip ko parang malayo ka parin sa akin. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Una sa lahat nais kong ipabatid sa inyo kung gaano kayo kaganda at kagwapo sa araw na ito kaya isang ngiti naman diyan. Kung alam mo at hinahangaan ang namatay tiyaking ipaalam sa iyong mga. Patawad kung minsan pakiramdam ninyo di namin kayo pinakikinggan.

Humihingi ako ng paumanhin para sa aking pagiging tanga. Maghihintay ako magpakailanman kung iyon ang tagal mong kailangan akong patawarin. We could also gather and recount all the best memories including not only the joyful ones but also those with.

Kabanal-banalang Trinidad Ama Anak at Espiritu Santo Ako ay sumasamba sa Iyo ng buong. Mensahe sa kaarawan para sa mahal na pamangkin. Salamat sa palaging nandiyan ka upang tulungan akong tumawa kapag nais kong umiyak.

Mensahe para sa aking mahal na asawa. Ikaw ang nagbigay sa akin ng lakas upang ngumiti ng totoo muli sa mundong ibabaw sa kabila ng mga lungkot at kasawiang naranasan nuong unang panahon. Ngayon ang iyong kaarawan.

Hi maam at sir. Umiiyak ako habang ginagawa ko ito. Ang buhay ay nagplano ng ibat ibang mga roadmap para sa atin at sa palagay ko iyon ang dahilan kung bakit kailangan nating maghiwalay ng landas.

You are protected by the merciful love of my Son. Ikaw ay kaibig-ibig kaakit-akit maalalahanin at gwapo. Nasa ibaba ang mga mensahe para basahin at piliin ng iyong pamangkin.

Ay ang pag agos ng aking nararamdaman para sayo. Salamat sa iyo palagi kong. Goodbye Messages para sa Kaibigan Hindi ako maaaring makipagkilala sa iyo ng maayos maraming taon bago ang pagkakataong alam ko na ang pagpaalam ay magiging napakasakit.

Mahal kita pero tama na kasi ang sakit sakit na. Maligayang kaarawan sa aking sidekick aking sinaligan aking Romeo aking kasintahan aking buhay. Ngunit ako ay tanga na nagmamahal sa iyo.

Pasasalamat sa Pamamaalam. Sa aking pagpikit Ay ang pagbuhos ng aking mga luha Kasabay ng masakit na pakiramdam na aking nadarama. Mahal Kita Mga Mensahe.

Salamat din sa pag-aasikaso mo sa. Galugarin ang magagandang mensahe para sa goodnight para sa kanya sa ibaba at mapabilib ang iyong mahal sa oras ng pagtulog. We could fill our days with prayer and hope that the passage of time will slowly close that gap that has been left in us.

Sa bawat araw pana-langin koy nawa umusbong at mag umapaw ang pag-ibig natin malayo man tayo sa isat isa. Ang aking pamangkin na mahal ko tulad ng aking anak Sa aking pamangkin na aking minamahal na para bang siya ay isang anak hinihiling ko sa kanya ang lahat ng kaligayahan sa mundo magpakailanman at kaunti pa. Siguro may mga hindi tayo pagkakaintindihan ngunit hindi ibig sabihin non ay nababawasan ang pagmamahal ko sayo.

Beloved children of My Immaculate Heart. Ikaw ang aking kagalakan aking mahal aking numero uno. Ikaw ang nagparamdam na ako ay.

Ang iyong pag-ibig ay pagkain para sa aking puso isip at kaluluwa kung wala ako hindi makakaligtas sa isang segundo. NOBENA SA KARANGALAN NG MGA BANAL NA SINA FRANCISCO AT JACINTA MARTO NG FATIMA Pambungad na Panalangin. Liham para sa aking mga guro.

Para sa malapit na miyembro ng pamilya maaaring maging isang nakagaganyak na loob para sa isang nagdadalamhating tao o pamilya na marinig na ang iba ay lubos na iniisip ang kanilang minamahal din. Ikaw ang aking pag-asa aking suporta aking pag-asa ang aking pinakamahalagang tao sa buhay. Sa tabi mo sa akin ito ay sobrang komportable at mahusay.

I keep you within my maternal womb ark of salvation. Humihingi ako ng paumanhin para sa aking ginawa. Humihingi ako ng paumanhin.

Alam mong ang aking puso ay tumatama para sa iyo at ikaw lamang. Mahal Naming Lola Juana Aning Jose 1927-2013. Sa gabi maramdaman ng isang tao ang kanyang kalungkutan o kaligayahan.

Mahal kong asawa mahal kita. At saka salamat sa pagpapatawa sa akin. Para sa aking mister ngayon Valentines day thank you so much for loving me and our son unconditionally kahit na magkalayo tayo.

There is nothing easy about letting a loved one go. Ibinahagi namin ang lahat ng mga kalungkutan at kagalakan sa kalahati ikaw at ako ay iisa. Mga Mensahe ng Sweet Annibersaryo para sa Iyong Boyfriend.

Sa aking pinakamamahal na kasintahan salamat sa iyong pagiging napakatamis at kamangha-manghang kasintahan. Ang isang lalaki na tulad mo ay ang perpektong kasintahan. Salamat sa pagharap sa lahat ng unos kasama ko.

Our Lady to Luz de Maria de Bonilla noong ika-24 ng Pebrero 2022. Para sa aking minamahal Una sa lahat gusto ko lamang mabatid mo na ikaw ay aking iniirog higit kanino man sa panahong ito. Kaya para sa iyong kaarawan lumabas tayo at magsaya.

Maam at sir patawarin niyo po sana ako sa lahat ng mga maling bagay na nagawa ko. Kung paano magmahal at ang kahalagahan ng isang pamilya. Maraming salamat sa walang kupas na pagmamahal mo sa amin ng ating mga anak.

Ang aking mahal ang aking pinakamahalagang tao sa buhay. Kahit sa dami ng sakit na. Gustuhin ko mang lumaban Pero pakiramdam ko bibigay na ang puso ko na ilang beses ng nasaktan.

Kapag tumingin ako sa iyo nakikita ko ang maraming mga bagay ang aking matalik na kaibigan aking kaluluwa aking lihim na may-ari ang aking luha at ang aking hinaharap.


Tula Para Sa Aking Tula Para Sa Aking Mahal Na Asawa Facebook