Happy 1st monthsary babe koUna sa lahat gusto kong sabihin sayo na sobrang mahal na mahal po kita. Bawat araw na kasama kita ay ang mga araw na hinihiling ko na sana wag ng matapos pa.


Kapag Sinabe Kong Mahal Kita By Juan Miguel Severo Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Bisaya Quotes

Lagi mo lang tatandaan na mahal na mahal kita.

Mensahe para sa mahal kong boyfriend. Babe ko ito na yong pinakahihintay nating araw babe. Dito sa puso ko bukod tanging ikaw lang ang minahal ko ng ganito. Ikaw ang nagbigay sa akin ng lakas upang ngumiti ng totoo muli sa mundong ibabaw sa kabila ng mga lungkot at kasawiang naranasan nuong unang panahon.

Pagkatapos mong basahin ang message ni Barbie para kay Jak mapapa-sana all ka na lang talaga sa pagmamahal nila sa isat-isa. Ang pagkawala mo sa aking buhay ay nagdulot sa akin ng pananabik para sa iyo tulad ng pagnanasa ng isang bata sa kanyang ina. Isa ito sa pinakamasayang araw sa buhay ko kasi ito yung araw na binigay mo sa akin gang matamis mong OO.

Nung dumating ka sa buhay ko noon ko lang nadama ang tunay na kahulugan ng KONTENTO. Ikaw ay kaibig-ibig kaakit-akit maalalahanin at gwapo. Busog na busog na ko sa sakit na binibigay mo.

Sa poging pogi kong boyfriend happy birthday. Stay driven and grounded. Mahal sorry kung palagi kong napapainit ang ulo mo.

Basta umiiyak na lang ako. Ang isang lalaki na tulad mo ay ang perpektong kasintahan. Sana ay di ka magbago.

Nagagalak kami na kayo ang aming naging magulang at naging napakabuti niyo sa amin. Mahal na mahal kita. Napakasakit tanggapin ng katotohanan para itong malalang sugat na kailangang laging linisin.

When youâ re in love you can always draw the sweetest smiles on your lips and got your tummy filled with butterflies. Mahal kong ina maraming maraming salamat po sa inyo. Salamat sa tunay na pagmamahal na pinadama mo sa akin.

1Diba promise mo hindi mo ko iiwan bakit hindi mo pinanindigan. Kahit na hindi ako maligo gusto ko ako lang mabango para sayo. Sana ay tumagal pa tayo.

Mahal na mahal kita. Sa lahat ng oras ang aking paningin ay naaakit sa iyo. Months after we started dating.

Pero mukang nag-iba ang takbo ng mundo ah yung. Sinabi ni Vanessa na nabanggit sa umpisa. Sana matupad lahat ng mga pangarap mo At sana lagi kang magpapakabait.

Masaya naman ako para sa kanya at alam kong mahal siya ng kanyang nobya. Ang problema ko po ay tungkol sa aking pinsan na naging boyfriend ko. Ipaalam sa kanya kung ano talaga ang nararamdaman mo sa isang teksto habang nasa trabaho siya sa isang tala sa kanyang kahon ng tanghalian o sa isang post-it sa salamin ng banyo.

Sa okasyon ng Pasko hiling ko sa aking mga mahal sa buhay ang pinakamahusay na pagdiriwang sa Pasko. Sa mga lalaking nakapaligid sayo ako walang tiwala. Kapag kasama kita ako ay laging masaya at puno ng buhay.

Ang regalo ko para sa iyo ay ang aking wagas na. Hmm alam mo naman yon diba. Sa aking pinakamamahal na kasintahan salamat sa iyong pagiging napakatamis at kamangha-manghang kasintahan.

Para sa aking minamahal Una sa lahat gusto ko lamang mabatid mo na ikaw ay aking iniirog higit kanino man sa panahong ito. Nais ng bawat isa na makahanap ng pinakatangi na mensahe sa kaarawan para sa kasintahan dahil walang magpaparamdam sa kanya ng mahal at espesyal kaysa sa mga salita na nagpapahayag ng iyong nakakaaliw na pagmamahal at pagkalinga sa kanya. Mahal kita dahil sa pagmamahal na iyong binigay sa akin.

Kailangan kong mailabas ang sakit na nadarama ko Sinabi naman ni Sofia na biglang namatayan ng kapatid. Long Long Sweet message 2 Credits to owner. Sa pinakagwapo pinakamabait at pinakamalambing na boyfriend HAPPY BIRTHDAY.

Cheers to our love. Ang iyong mga payo ay dadalhin ko lagi habang buhay. Naway ang araw ng kapistahan na ito ay puno ng mga tagay at pagdiriwang para sa ating lahat Sa okasyon ng Pasko nais ko na lagi tayong magkasama at palaging ipagdiwang ang kapistahan ng Pasko nang may pagmamahal.

Ikaw ang nagparamdam na ako ay. Pero lagi mong itatak sa pusotisipan mo yan babe komuah. Alam kong makukuha mo lahat ng goals mo kase masipag ka mahal mo yung trabaho mo at higit sa lahat mabuti kang tao dagdag ni Barbie.

Pinapangako kong mamahalin kita ng wagas at tapat. Long Sweet Message para kay boyfriend March 9 2020 Goodnight sa lalaking pinaka mamahal ko. 10 Most Trending Patama quotes kay ex boyfriendgirlfriend.

Si Jay ay 18 years-old at ako naman ay 22 years-old. Sana ikaw na nga ang para sa akin. Sana ay matupad lahat ng kahilingan mo ngayong kaarawan mo.

Mahal Kong Ama Taos puso po akong nagpapasalamat sa lahat ng iyong ginawang sakripisyo para sa akin at sa mga kapatid ko. Sulit ang paghihintay na makita ka. Isa sa pinakatangang ginawa ko ang maniwala sa mga pangako mong hindi mo ko iiwan na kahit iwan man ako ng lahat ng tao sa mundo ikaw lang ang mananatili sa tabi ko.

Sobrang natouch ako sa poem mo baby. Mga Mensahe ng Sweet Annibersaryo para sa Iyong Boyfriend. Gusto ko ako lang pogi sa paningin mo.

More birthdays to come honey. Ikaw ay naging tunay na gabay sa buhay namin. Monthsary Message for Boyfriend Long Distance Tagalog.

Kapakanan mo lang iniisip ko. Ayaw kong lumiban kahit minsan kasi gusto ko na lagi akong nandyan sa tabi mo para paligayahin ka. Ikaw ang isa sa pinakamagandang nangyari sa buhay ko.

Alam kong hindi mo na ko mahal. Nasa ibaba ang ilang mga ideya ng mensahe ng pag-ibig para sa kanya maging asawa mo siya kasintahan o kahit na sinusubukan mo pang malaman iyon. Para mapagtakpan ang mga lihim mo.

Napakalaki mong blessings para sa akin. Ikaw lang ang gusto kong makasama habang buhay. Ayoko na kinikilig ka sa ibang lalaki kasi bilang boyfriend mo trabaho ko yun.

Mahal na mahal kita. Ikaw lang ang gusto kong makasama habang buhay at ikaw lang ang gusto kong makasama simula sa pag gising hanggang sa pagtulog ko. Sa katunayan ang paalam ay isang malungkot na damdamin at ito ay karaniwang may isang mabibigat na puso na ang dahilan kung bakit gumawa kami ng hakbangin na magsulat ng isang mahabang listahan ng mga paalam na quote para sa mga nagdadalamhati na may isang mabigat na puso alinman dahil sa takot silang bitawan o simple kailangan ng mga paalam na mensahe.

Ikaw na ang magkaroon ng boyfriend na sweet at mabait Iâ m so lucky. Gusto kong malaman mo kung gaano ako kasaya na dumating ka sa buhay ko. Mahal ko sa araw na ito gusto kong mangako sayo.

Di ko na din kailangan kumain. Di mo lang binibigay. Sweet Maligayang Kaarawan Mga Quote Para sa Boyfriend.

Pero sa pag-iyak mailalabas mo ang bigat ng nararamdaman mo. Mapalad ako dahil naging parte ako sa pinakaespesyal na araw sa buhay mo. Nagmamahal ang iyong girlfriend.

Di natin alam kung ano ang pwede nilang gawin o isipin tungkol sayo. Ang buhay ko ay hindi magiging ganito kasaya kung hindi ka dumating sa buhay ko. May nililihim ka sakin.

Ngayong kaarawan mo wala akong ibang mahihiling kundi maging Masaya ka sana.


A Birthday Quote For My Wife Romantic Birthday Wishes Birthday Message For Wife Wife Birthday Quotes