COVID-19 Bagong Paraan para sa mga Seremonyas at Pagdiriwang sa Pagtatapos Minamahal na mga estudyante at magulang. Iiklihan ko na lamang dahil alam kong excited na kayong ipagdiwang ang inyong pagtatapos kasama ang inyong mga kabigan at mga mahal sa buhay.


2

Mahal ko po kayo.

Mensahe para sa magulang bilang pagtatapos. Sa mga magsisipagtapos para inyo ang mensahe kong ito. Umpisa pa lamang ito ng mas mahirap na yugto sa buhay ko bilang isang estudyante. Naririto tayong lahat at nagtipon-tipon upang ipagdiwang ang isang malaking pangyayari sa ating pinakahihintay ang.

Bago ko muna sisimulan ang aking talumpati ako ay lubos na nagpapasalamat sa mga taong naririto mga magulang mga kaibigan at higit sa lahat sa mga magsisipagtapos isang pinagpalang umaga sa lahat. Marami sa kanila ang nag-. OMNHS Senior High School Jonnedel Baquiran Ryan Adeva and Vien Son.

Para sa mga magtatapos na estudyante nakakaapekto sa mga aktibidad para sa pagtatapos ang pagsasara ng mga paaralan bilang resulta ng pandemyang COVID-19. Gusto kong maging mapanghamon sa mensahe ko sa. Ang mga nagbibinata at nagdadalaga ay parang tumatawid sa alambre.

Nanay at tatay maraming salamat po dahil binuhay niyo po ako at pinalaki ng maayos. Ipagbunyi at kilalanin ang sakripisyo ng mga magulang at mga guro sa pagtatapos ng mga estudyante. Para sa mga Magulang.

At sa araw ng aking pagtatapos kasabay ng pagmartsa at pagbigkas ko sa aking Salutatory speech ay ang pangako sa aking sarili na sa pagtuntong ko sa kolehiyo ay mas gagalingan at tututukan ko pa ang aking pagaaral. EOSY2021 SoaringSwiftlyWithINTEGRITY. Ang karangalan sa pagtatapos ay regalo natin sa ating mga magulang.

Mensahe sa mga Magulang. Kung walang mga magulang ay walang kakalinga sa mga anak at magtuturo ng kagandahang asal. Na kahit pa napaikli ng pandemyang ito ang inyong paglagi at pag-aaral sa loob ng.

Ito ang mensahe ni San Jose Nueva Ecija Bishop Roberto Mallari- Chairman ng Catholic Bishops Conference of the Philippines-Episcopal Commission on Catechesis and Catholic Education CBCP-ECCE para sa mga magtatapos na mag-aaral ngayong taon. Pakinggan ang Opisyal na Mensahe ni Madam Laida Mascarenas Pansangay na Tagapamanihala ng mga Paaralan - Sangay ng Lungsod ng Calapan para sa pagtatapos ng Taong Panuruan 2020-2021. Maikling mensahe para sa magulang - 2498291 Kasagutan.

Umpisa pa lamang ito ng mas mahirap na yugto sa buhay ko bilang isang estudyante. Ang aking mensahe ay para sa mga magulang. Kayo ay nabibilang sa katangi-tanging Batch 2020.

Hindi lamang dahil sa pagtatapos ng isa na namang taon ng kaalaman at pagkatuto ng pagsisikap at pagtitiyaga ng ating mga mag-aaral. Makinig ng mabuti mga bata dahil sasabihin ko sa inyo ang mga bagay na magpapabago sa inyong buhay. Nag-bartend ako ng dalawang buwan bago ako dapat lumipat sa New York at pagkatapos ng dalawang buwan ay nakakuha ako ng trabaho bilang isang understudy sa Sister Act at hindi na lumingon mula noon.

Una po sa lahat nais kong magpasalamat sa buhay na ipinagkaloob ninyo. Ang araw ng pagtataposisang seremonya sa panibagong kabanata sa buhay ng kabataanay isang dahilan para magdiwang. Salamat po sa lahat-lahatwala na akong hihilingin pa kundi ang buhay niyo ay humaba pa.

Ang Misyon ng mga Magulang at Lider para sa Bagong Henerasyon. Kasama ang aking mga magulang. Narito ang halimbawa ng mensahe sa magulang.

Huling mensahe para sa magulang. Ito rin ay ang muling pagsasara ng matagumpay na kolaborasyon ng mga magulang guro opisyal at. Mensahe ng Kalihim para sa Pagtatapos at Moving-Up Ceremonies sa Taong Panuruan 2020-2021 Nais kong ipabatid ang aking taos-pusong pagbati at pagpupugay sa mga magsisipagtapos mga guro mga opisyal ng paaralan at mga kawani sa kanilang Commencement Exercise para sa Taong Panuruan 2020-2021.

THE TRUTH 514 Gen 13 John 11-14 2 46 1 ANOTHER ISLAM DEBATER GAVE THEIR MAPS DURING OUR DEBATE IMG_0493. Siyempre hindi puwede iyon. Bukod sa mga anak ang mga magulang ang isa sa pinakamahalagang bahagi na bumubuo sa pamilya.

Mga Miyembro sa Haiti Sumusulong Matatag sa Ebanghelyo. Nais ko rin pong magpasalamat sa pagtataguyod ninyo sa amin. Ang mga diploma at mga matataas na grado ay magsisilbing mga palamuti lamang kung hindi natin ito magagamit ng may kabuluhan.

Bilang magulang ayaw mo sanang maranasan pa ito ng iyong mga anak. Ang lahat ng aking pera sa pagtatapos ay napunta sa pagbabayad para sa mga klase sa pag-bartending upang magkaroon ako ng isang gig sa gilid. Tula Tungkol sa Magulang.

Bagamat ang bawat magulang ay may kanya-kanyang katangian nararapat lamang na sila ay pahalagahan at. Bagong Pormat Tumutulong sa Kababaihan na Pagbutihin ang Kanilang Tungkulin Bilang mga Visiting Teacher. Ibalik 2010 Isara ang Panel.

Natatangi sapagkat kayo ay nagsipagtapos sa panahon ng isang pandemya. At sa araw ng aking pagtatapos kasabay ng pagmartsa at pagbigkas ko sa aking Salutatory speech ay ang pangako sa aking sarili na sa pagtuntong ko sa kolehiyo ay mas gagalingan at tututukan ko pa ang aking pag-aaral. MGA MENSAHE SA MGA MAGULANG AT ESTUDYANTE Paksa.

Tunay na ang aking pagsilang dito sa mundo ay isang biyaya para sa akin. Mas magandang gabi po para sa mga magulang at kamag-anak ng mga. Work hard for the people.

Mensahe para sa mga Magsisipagtapos 2020. Masaya po ako na mapabilang sa inyong pamilya. Karangalan Elementary School Commencement Exercises Tema ng PagtataposSabay-Sabay na Hakbang Tungo sa Maunlad na Kinabukasan My Speech last April 7 2017 during the Graduation Ceremony of KES Batch 2017 Isang magandang gabi po sa lahat ng guro at panauhin.

Binabati ko kayo mga mahal kong iskolar ng bayan sa inyong pagtatapos mula sa UP Nating Mahal. Isa itong pagkakataon para magpasalamat ang mga estudyante sa kanilang mga magulang at mga guro na gumabay at tumulong sa kanila sa mga taon ng pagkatuto sa loob at labas ng silid-aralan. Talumpati ng Pagtatapos.

Batid ko po na hindi madali ang magpalaki ng pitong anak na may. Kasama ang aking mga magulang. Ang bawat hakbang nila ay walang katiyakan nakakatakot pa nga.

Mensahe ng Kalihim para sa GraduationMoving-Up Ceremonies para sa Taong Pampaaralan 2018-2019. Pero puwede mo silang alalayan para hindi sila mahulog at sa gayoy makatawid nang. Alalahanin natin na sa kabila ng hirap ng ating mga magulang ay pilit nila tayong iginapang at itinaguyod para lamang makatapos tayo sa ating pag-aaral.


2