Here are the reasons kung bakit siya ang HERO ko Una sa lahat nagpapasalamat ako sa aking Ina na matiyaga niya akong isinilang ng akoy nasa kanyang sinapupunan. Sa iyong kaarawan ako ay nangangakong magpapakabait para naman mabigyan kita muli ng mga ngiti sa iyong mga labi.


Ang Aking Pamilya

November 01 2015.

Mensahe ko para sa aking pamilya. Nawala sa aming paningin ngunit hindi mula sa aming puso. Magandang maganda ka pa rin sa aking paningin mahal kong asawa. Hindi ko alam na ang aking hangarin ay magaganap sa hinaharap.

Sa lahat ng kaloob na naibigay ng ating mapagmahal na Ama sa Langit sa Kanyang mga anak ang pinakadakila ay buhay na walang hanggan tingnan sa D at T 147. Nagpasalamat din ako sa aking mga guro. Alam kong mamimiss mo siya ng sobra.

Wala akong nais kundi kaligayahan para sa iyo sa iyong kaarawan. Siguro isang araw kung kaya ko na ipapaabot ko sa yo ang aking pag-unawa. Ito ang aking paraan upang sabihin sa yo na kahit sinira mo ang pamilya namin kaya ko pa ring tumayo at tumindig.

Narito rin ang isa kong masayang alaala kasama ang aking pamilya at ang mga mensahe nila para sa akin. Sa mga napapahamak sa. Bigla ko tuloy naaalala noong hindi pa tayo magkakilala.

Ang maliit na aklat na ito ay tungkol sa aking pamilya. Sa mga taong gumagawa ng masama ay sanay baguhin na ninyo ang inyong mga aksyon at sana itama na ninyo ang direksyon ng buhay ninyo. Hindi sa lahat ng pagkakataon ay kasama mo kami.

You broke our marriage but you didnt break me. Kahit hindi ko na makita ang ngiting dati ay para sa akin. Nais kong ipakilala sa iyo ang mga taong mahal ko at nagmamahal sa akin.

Alay ko sa inyo ang matatanggap na medalya Kapalit ng inyong maayos na pag-aaruga. Sa pag-aaruga at pagpapalaki sa amin hanggang sa patuloy na pag bigay ng mga hiling at pangangailangan namin. Mahalin nyo at pahalagahan bawat pamilya nyo hanggat anjan pa Dahil walang permanenti sa mundo.

Bawat pahina ay may larawan at mga bagay na aking nalaman tungkol sa isang kasapi ng aking pamilya. Ang tulang para sa aking pamilya sa Falcontek ilalaan. Ang Pasko ay naging karagdagang pambihirang kapag pinupuri sa mga mahal at tiyak na may lugar ka sa aking ginustong.

Nagpasalamat ako sa Panginoong Lumikha. Liham para sa aking Kapwa Salamat sa mga kapwa ko na gumagawa ng mabuti kahit na maraming nangyayaring gulo dito sa Pilipinas. Ang maliit na aklat na ito ay tungkol sa aking pamilya.

Mga maikling mensahe ng pakikiramay para sa isang miyembro ng pamilya. Gusto ko nalamang isarado ang aking bibig. Ang kaloob na iyan ay ang mamuhay sa piling ng Diyos Ama at ng Kanyang Pinakamamahal na Anak magpakailanman sa mga pamilya.

Sa likod ng mga banner. Larawan mula sa iStock. Labis kaming nalulungkot sa balita tungkol sa pagpanaw ng pangalan ng namatay.

Naiisip ko siguro kaya naging madali para sa aking ang pagsilang sa kanila na ang hirap at sakit ay dagling napawi dahil alam ko andiyan ka para umaalay sa akin. Mensahe sa kaarawan para sa mahal na pamangkin. Naaalala ko kung paano ko tinanong sa aking kabataan para sa pagkakaroon ng isang matalik na kaibigan sa buong araw-araw na buhay.

Maligayang Bagong Taon 2020 Mga Mensahe Para sa Lahat - Malapit na ang Bagong Taon at ilang araw na lamang ang pupunta. Kaya sanayin mo ang iyong sarili na hndi masyadong dumepende sa tulong ng iba. Mayroon akong napakahalagang alaala sa pagkabata ng iyong ina ama.

Sa paglikha ng aking kinabukasan. Mensahe para sa aking mahal na asawa. Hindi ko maaabot ito kundi dahil sa kanya.

Nagamit ang kaalaman mula sa kanila. Napakaswerte ko na magkaroon ka ng kaibigan. May mga araw na kailangan mong gawin mag-isa harapin mag-isa ang problema upang ikaw ay magtagumpay.

Mula ng ako ay isilang ako ay nagkaroon ng muwang upang paglaki koy makapagpasalamat sa aking magulang Sa aking AMA na siyang dahilan. Kung paano magmahal at ang kahalagahan ng isang pamilya. Nais kong ipakilala sa iyo ang mga taong mahal ko at nagmamahal sa akin.

Ikaw ay isang kamangha-manghang kaibigan na may mabuting puso. Maligayang kaarawan sa isang mahusay na kaibigan na nagtataglay ng isang espesyal na lugar dito sa aking puso. Mula sa akin at aking pamilya hangad namin na magkaroon ka at ang iyong pamilya ng isang masagana at mapayapang Kapaskuhan Ang Kapaskuhan ay hindi lamang para sa mga bata kundi para sa ating lahat na nagnanais na gawing maligaya masagana at mapayapa ang araw ng ating pagdiriwang sa kapanganakan ng sanggol na si Hesus.

Pasensya na po sa katigasan ng aking ulo at madalas na sa pagsuway sa mga utos mo. Para sa akiy natutuwa sila. Minabuti kong idaan nalang sa maikling tula Mga mensahe kong para sa patuloy na.

Dahil sa kanilay akoy natuto. 114 Maligayang Bagong Taon 2020 Mga Mensahe Para sa Mga Kaibigan Pamilya Sa Whatsapp at Facebook. Ito ay talagang isang kamangha-manghang okasyon at ang marka ng isang bago at bagong pagsisimula.

Hindi ko man laging sinasabi pero sa araw na ito nais ko na malaman mo na mahal na mahal kita Nanay. Ang aking pamangkin na mahal ko tulad ng aking anak Sa aking pamangkin na aking minamahal na para bang siya ay isang anak hinihiling ko sa kanya ang lahat ng kaligayahan sa mundo magpakailanman at kaunti pa. Siguro may mga hindi tayo pagkakaintindihan ngunit hindi ibig sabihin non ay nababawasan ang pagmamahal ko sayo.

Alam ko iyon din ang dahilan kung bakit naging madali sa akin para maging isang ina dahil andyan ka. Dahil baka kayoy bigla nalang umalis at hindi na makinig. Mahal kong mga Magulang Una sa lahat nais ko kayong pasalamatan sa lahat ng mabuting bagay na ginawa niyo para sa akin at sa amin ng mga kapatid ko.

Sa likod ng mga streamer. Maligayang Pasko aking kaibigan. Nasa ibaba ang mga mensahe para basahin at piliin ng iyong pamangkin.

Ang aking pamilya ni Julie Ann F. Sa walang sawa niyong pagsuporta. Sana tulungan niyo nalang ang mga nangangailangan ng tulong.

Isang karangalan daw sa aming pamilya. Dahil kapag ikaw ay nadapa at walang tutulong sayo ikaw mismo ang gagawa ng paraan para. Liham para kay nanay at tatay.

Narito rin ang isa kong masayang alaala kasama ang aking pamilya at ang mga mensahe nila para sa akin. Isang mensahe para sa kabit ng aking asawa. Maganda ka pa rin aking asawa.

Nanginginig ang mga tuhod kamay nagmamanhid Sa pagharap sa inyoy para sa akin itoy balakid. Walang-Hanggang Pagmamahal sa Pamilya. Mahal Matagal na tayong nagsasama pero minsan naiisip ko parang malayo ka parin sa akin.

Sa dami dami ng tao ay napakaraming pwede kong maging Hero ngunit para sa akin ang nag iisa na hero sa buhay ko ay ang aking Ina lamang. Salamat sa inyo aking amat ina. Bawat pahina ay may larawan at mga bagay na aking nalaman tungkol sa isang kasapi ng aking pamilya.


Ako Ay Kasapi Ng Pamilya Week 11 Kindergarten Lesson Youtube